วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

เตรียมสอบ ป.1 - วรรณคดีลำนำ - บทที่ 3 ของเธอ ของฉัน - สรุปเนื้อหา

เตรียมสอบ ป.1 - วรรณคดีลำนำ - บทที่ 3 ของเธอ ของฉัน - สรุปเนื้อหา


Download - เนื้อหา





วรรณคดีลำนำ – บทที่ 3 ของเธอ ของฉัน 



สรุปเนื้อเรื่อง  




     สรุปเนื้อเรื่อง
     ฉันกับเธอเป็นเพื่อนกัน ฉันมีของใช้ เธอมีของเล่น เรานำมาแบ่งกันเล่น แบ่งกันใช้ เราแบ่งกันได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน
     เรามาฝึกท่องบทอาขยานบทเลือกให้จดจำได้แม่นยำ
    
              นี่ของเธอ
          นี่ของเธอ         นั่นของฉัน
     มันสับเปลี่ยนกัน    ฉันคืนให้เธอ
          นี่ของเธอ         ที่ทำตกไว้
     ฉันนี้เก็บได้           นำมาให้เธอ


    









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น